close

Thông tin báo chí - Tuần lễ sách hay lần thứ 11


 
NHÀ XUẤT BẢN TỔNG HỢP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH  

THÔNG TIN BÁO CHÍ

Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến năm nay, sự kiện Tuần lễ Sách hay của Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh bước sang lần tổ chức thứ 11. Mang chủ đề “Tri thức thay đổi thế giới”, Tuần lễ Sách hay lần thứ 11 được tổ chức tại ba địa điểm: Nhà sách Tổng hợp 1 (62 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1), Nhà sách Tổng hợp 2 (86 - 88 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4) và Gian hàng M01 (Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1) từ ngày 21/10 đến ngày 28/10/2017 (8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày). Đây cũng là một trong những hoạt động của Nhà xuất bản hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập và 5 năm xuất bản, phát hành sách điện tử; tri ân Quý độc giả, Quý tác giả đã đồng hành cùng Nhà xuất bản trong suốt thời gian qua.

Với nỗ lực của tập thể Nhà xuất bản cùng các tác giả như Bà Phạm Phương Thảo, Nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Tư, Nhà nghiên cứu An Chi, Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng, Tiến sĩ Khảo cổ học Nguyễn Thị Hậu…, tuần lễ sách hay lần này sẽ ra mắt 29 ấn phẩm mới ở nhiều thể loại (xin xem danh sách tác phẩm đính kèm), góp phần làm cho tủ sách của bạn đọc thêm giá trị, phong phú… Trong đó có hai tựa sách được xuất bản kịp thời để chào mừng kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga (1907 - 1917).

Tuần lễ sách hay lần thứ 11 mong muốn tạo ra môi trường đọc sách thân thiện, tiện lợi cho bạn đọc. Trong thời gian diễn ra sự kiện, cả mảng sách giấy, sách online và sách điện tử đều có những ưu đãi đặc biệt (xin xem danh mục khuyến mãi đính kèm). Nhà xuất bản mong muốn thu hút được sự quan tâm của bạn đọc để cùng chung tay xây dựng, bồi đắp và phát triển nền văn hóa đọc.

Đặc biệt, để chuẩn bị đón chào năm mới 2018, nhân dịp này Nhà xuất bản cũng xin giới thiệu đến bạn đọc bộ lịch bloc với chủ đề đầy ý nghĩa: “Dấu xưa Sài Gòn”.

Tuần lễ sách hay lần thứ 11 còn tạo nên không gian giao tiếp thân thiện, gần gũi giữa bạn đọc với chính các tác giả thông qua việc tiếp nối chương trình “Trò chuyện thứ 7” với hai buổi giao lưu: Buổi giao lưu đầu tiên được tổ chức vào sáng ngày khai mạc (21/10) với diễn giả là Nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Tư, xoay quanh hai tác phẩm mới của ông là “Địa chí hành chính các tỉnh Nam kỳ thời Pháp thuộc (1859 – 1954)” và “Nam Kỳ địa hạt tổng thôn danh hiệu mục lục”. Buổi giao lưu thứ hai được tổ chức vào 8g30 sáng thứ Sáu ngày 27/10, diễn giả là TS. Nguyễn Thị Hậu với tác phẩm mới: “Đô thị Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh – Khảo cổ học và bảo tồn di sản”.

Rất mong anh chị em phóng viên báo, đài, các cơ quan truyền thông ủng hộ và đưa tin đến với độc giả về Tuần lễ Sách hay lần thứ 11 của Nhà xuất bản.

Xin trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ Sakura Beauty Solution đã đồng hành cùng Nhà xuất bản trong chương trình lần này.

 

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...