Brian Tracy, tác giả cuốn sách "Chinh phục mục tiêu", cho rằng chúng ta đều có thể "chạm tay" đến mục tiêu của mình, nếu biết học hỏi phương thức mà những người thành đạt đi trước đã từng áp dụng.
Trong "Chinh phục mục tiêu", Brian Tracy tập hợp tất cả mọi kinh nghiệm, ý tưởng và chiến lược hiện thực hoá mục tiêu thành một hệ thống bài bản. Tác giả trình bày 21 ý tưởng đột phá, mà chỉ cần biết đến chúng thôi sẽ giúp con đường đến thành công của bạn ít trắc trở hơn rất nhiều. Chẳng hạn như: Lên kế hoạch, đo lường tiến bộ của bản thân, kết giao với những người phù hợp hay luôn luôn linh hoạt.
Sau cùng, Brian Tracy nhận định: "Phẩm chất quan trọng mà bạn có thể phát triển để thành công trong đời chính là thói quen hành động dựa trên những kế hoạch, mục tiêu, ý tưởng và kiến thức sâu rộng. Bạn càng thường xuyên nỗ lực, bạn càng nhanh chóng chiến thắng. Có sự liên hệ trực tiếp giữa số việc mà bạn nỗ lực và những thành tựu bạn đạt được trong đời".
"Chinh phục mục tiêu" là cẩm nang hướng dẫn cách xác lập và hoàn thành mục tiêu, đạt được thành công và sống một cuộc đời tuyệt vời.
Báo chí về "Chinh phục mục tiêu" và Brian Tracy:
"Brian Tracy là một cái tên gắn liền với việc phát triển tiềm năng con người, gắn với các thương hiệu nổi tiếng như IBM, FedEx, Hewlet-Packard, Wal-Mart, Ford cùng nhiều công ty hàng đầu thế giới khác, đạt được mục tiêu cá nhân và mục tiêu doanh nghiệp nhanh hơn và dễ dàng hơn họ từng nghĩ" - Doanh nhân Sài Gòn
"Thực hành những quy luật và nguyên tắc trong cuốn sách này, chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn thời gian tới" - VnExpress.net
"Điều khác biệt ở Brian Tracy so với các diễn giả khác là khả năng thúc đẩy sự thay đổi ở người nghe. Ông chinh phục người nghe bởi nguồn kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm thực tế và khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ" - Người Lao Động
Về tác giả:
Brian Tracy là chủ tịch và giám đốc điều hành của Brian Tracy International, một công ty chuyên đào tạo và phát triển cho cá nhân và tổ chức. Ông là huấn luyện viên hàng đầu về các chủ đề lãnh đạo, bán hàng, phát triển bản thân, xây dựng mục tiêu, hoạch định chiến lược, sáng tạo và tâm lý. Trong suốt sự nghiệp 40 năm của mình, Brian đã tư vấn cho hơn 1.000 công ty (trong số đó có IBM, Ford, US Bancorp) và truyền cảm hứng cũng như hỗ trợ hơn 5.000.000 người trong 5.000 cuộc trò chuyện và hội thảo trên khắp Hoa Kỳ, Canada và 70 quốc gia khác trên toàn thế giới. Ông là tác giả của hơn 50 đầu sách bestseller.