Tác giả: Linda Kaplan Thaler, Robin Koval
Dịch giả: Trịnh Ngọc Minh
Khổ sách: 13 x 20 cm
Số trang: 178 trang
Trọng lượng: 150 g
Năm xuất bản: 2019
Sức Mạnh Của Sự Tử Tế
Hai tác giả là những người thành công trong lĩnh vực quảng cáo chỉ nhờ vào một triết lý đơn giản nhưng đầy quyền lực: tử tế. Trong khi rất nhiều công ty hoạt động theo phương châm lấn át, tiêu diệt lẫn nhau thì Kaplan Thaler Group thành công nhờ vào chocolate và hoa hồng. Trong quyển sách này, bằng những kinh nghiệm của chính mình, và câu chuyện của những người khác, những doanh nghiệp khác, họ giải thích lý do vì sao những người tử tế không chỉ sống lâu hơn, sống khỏe hơn mà còn thành công hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.
Nhà xuất bản Tổng hợp TP. HCM