Cuốn sách được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một trong những chuyên gia học thuật marketing hàng đầu thế giới, hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng này rất đáng đọc cho bất kỳ ai muốn phát triển mạnh mẽ trong một thế giới mà sự di động, đột phá và tập trung địa lý ngày càng gia tăng. Một cuốn sách ngắn gọn, thực tế, thú vị và kích thích tư duy, mang lại những cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà bạn đem đến cho khách hàng. Một cuốn sách mà bạn có thể đọc từ đầu đến cuối và sau đó là đọc đi đọc lại nó khi đang tìm kiếm nguồn cảm hứng để thay đổi cái cách mà bạn đang bị đóng khung về thách thức của người tiêu dùng.