close

Giao lưu giới thiệu bộ sách "Susie và những câu chuyện ngọt ngào"


Vào Chủ Nhật 16-7-2023 tại Đường sách Thành phố (Nguyễn Văn Bình, Q1), ba mẹ và các bé đã có trải nghiệm thú vị và vui nhộn cùng tác giả Tử Dao - MC Huỳnh Thiện Trung với bộ truyện "Susie và những câu chuyện ngọt ngào".

 

 

Nuôi dưỡng con cái khỏe mạnh, thông minh và có tư chất cao quý luôn là ao ước muôn thuở của các bậc phụ huynh. Ngoài những kiến thức phổ thông tiếp nhận được từ trường và thầy cô, việc chọn sách cho con giải trí nâng cao tinh thần và rèn kỹ năng sống cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Để đáp ứng nhu cầu bức thiết ấy, bộ truyện 4 tập "Susie và những câu chuyện ngọt ngào" của Tử Dao đã ra đời để giúp phụ huynh nuôi con khỏe, dạy con ngoan, trở thành người có ích cho xã hội hiện đại.

 

 

 

 

Mỗi tập là một câu chuyện kể cảm động của Susie, cô chủ tiệm bánh Sweet Home, dành cho các bạn nhỏ ở trường Mẫu giáo Nụ Hồng. Từng câu chuyện chứa đựng những bài học sâu sắc về tình yêu thương dành cho con người, động vật, tình mẫu tử của loài đồng cư, kỹ năng sống thân thiện với môi trường và lợi ích của lối sống nhân ái. Xa hơn nữa, những bài học ấy rèn luyện lòng dũng cảm và dưỡng nuôi tinh thần khỏe mạnh cho thế hệ tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...