close

Nhà xuất bản Tổng hợp tham gia Hội sách Frankfurt (18-10 đến 22-10-2023)


Sáng 18/10/2023, trong khuôn khổ Hội sách Frankfurt, không gian sách chủ đề "Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh", đoàn công tác của Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự chào đón ông Nguyễn Thanh Lâm - Thứ trưởng Bộ Thông Tin Truyền Thông, ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất Bản In & Phát Hành, tác giả thân thương của Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh - Ms Isabelle Müller, và đại diện Nhà xuất bản Khoa học Kỹ thuật Thế giới của Singapore.

Messe Frankfurt rộng 2km2, có 12 hall phục vụ triển lãm quốc tế tất cả các loại sản phẩm: ô tô, công nghệ, nông sản, xuất bản phẩm... Hội sách Frankfurt đã tổ chức đến lần thứ 75 và khách mời của Hội sách năm 2023 là Slovenia (Guest of Honuor). Đây là những góc ảnh gian hàng của nhà xuất bản các quốc gia tại hall 5 và hall 6.

Hội sách Frankfurt 2023 sẽ chào đón vô số người tham gia trên toàn thế giới, sẽ mở cửa cho các nhà xuất bản và nhà bán lẻ sách tại Messe Frankfurt từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 10 năm 2023. Triển lãm xuất bản sách sẽ ở dạng kết hợp , cho phép những người tham gia từ các nơi khác nhau trên thế giới kết nối và tận hưởng trải nghiệm triển lãm độc đáo. Hội sách Frankfurt 2023 sẽ cung cấp nhiều hoạt động triển lãm khác nhau cho tất cả những người tham gia.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...