close

Nhiều chương trình hấp dẫn tại Tuần lễ Sách hay lần thứ 12


Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh là một đơn vị xuất bản có bề dày lịch sử trong ngành xuất bản của Việt Nam nói chung và phía Nam nói riêng. Với 41 năm tuổi (thành lập năm 1977), đơn vị xuất bản này đã cung cấp cho thị trường sách hàng vạn ấn phẩm đủ mọi thể loại văn hóa, lịch sử, chính trị - xã hội, văn học…

Đến nay, “Tuần lễ Sách Hay” được Nxb. Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm thứ 12 với nhiều hình thức mới lạ, độc đáo. Diễn ra từ ngày 20 đến ngày 27/10, hoạt động “Tuần lễ Sách Hay” hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo độc giả trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp đến mua sách tại các địa chỉ của đơn vị và cả những độc giả ở khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước qua hai website của Nhà xuất bản: https://nxbhcm.com.vn và https://sachweb.vn với nhiều đầu sách mới cùng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Theo thông tin từ lãnh đạo Nhà xuất bản, để tiếp cận được đông đảo độc giả đến với “Tuần lễ Sách Hay” lần thứ 12, lễ khai mạc “Tuần lễ Sách Hay” sẽ được tổ chức 8g30 ngày 20/10/2018 (thứ Bảy) tại Sân khấu chính Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh (đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1) thay vì tổ chức tại trụ sở chính của đơn vị lâu nay, và tiếp ngay sau đó là buổi giao lưu với chủ đề “Người trẻ viết gì về cuộc sống” với các nhà văn trẻ có sách xuất bản tại đơn vị.

Một số tựa sách mới ra mắt trong Tuần lễ sách hay lần thứ 12.

“Tuần lễ Sách Hay” lần thứ 12 sẽ được thực hiện tại trụ sở chính của Nhà xuất bản, Nhà sách Tổng hợp 2 đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, và Nhà sách 1 đường Nguyễn Văn Bình. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi giảm giá sách 20 – 50%, sách đồng giá, còn là các quà tặng kèm khi mua sách, cũng như chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị. 

Để kỷ niệm 41 năm tuổi của đơn vị, 41 đầu sách hay, sách mới sẽ ra mắt trong sự kiện này với những ấn phẩm có giá trị như Quan hệ nhân quả - Dẫn luận ngắn, Chủ nghĩa hiện sinh - Dẫn luận ngắn, Logic học - Dẫn luận ngắn… ở mảng sách dịch; Sài Gòn có một thời như thế (Ghi chép tản mạn 1954 - 1975) Kỷ niệm Sài Gòn Thành phố Hồ Chí Minh 320 năm (1698 - 2018), Chính sách của các vương triều Việt Nam đối với người Hoa, Bước đường của cải lương… ở mảng lịch sử, nghiên cứu; Sa lan đỏ bãi Xanh, Bóng chiều quê (Nam Bộ tục hay nếp cũ), Chúng ta không yêu như chúng ta từng nghĩ… ở mảng sách văn học.

Đặc biệt, hướng đến kỷ niệm 320 năm hình thành và phát triển Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (1698 - 2018), Nhà xuất bản trưng bày, giới thiệu những tựa sách về Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, vùng đất Nam Bộ nói chung đã được đơn vị ấn hành trong suốt thời gian qua. Đồng thời, nhân sự kiện này, Nhà xuất bản cũng ra mắt bạn đọc bộ lịch bloc với chủ đề: “Sài Gòn xưa và nay”, giới thiệu đến bạn đọc những công trình kiến trúc lịch sử, những nét sinh hoạt văn hóa… rất riêng của Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo: http://thoidai.com.vn

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...