close

Isabelle Müller và câu chuyện cuộc đời đầy mạnh mẽ qua cuốn sách “Con gái của chim phượng hoàng”


Như cái nắng nhè nhẹ của mùa thu êm đềm, vừa qua, trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa đã tổ chức một buổi giao lưu nho nhỏ, xinh xinh và đầy ấm cúng với tác giả Isabelle Müller - chủ nhân của 2 quyển sách đầy sức hút “Loan” và “Con gái của chim phượng hoàng”. Trong chuyến hành trình mang câu chuyện truyền cảm hứng của mình đến với độc giả Việt Nam, nữ tác giả người Pháp gốc Việt đã dừng chân tại thư viện Trần Chuyên để gặp gỡ hơn 200 bạn học sinh và giáo viên của trường chúng ta.

 

Diễn ra vào sáng thứ 3 ngày 20/9, buổi giao lưu không chỉ giúp chúng mình hiểu thêm về tác giả Isabelle Müller, về quyển sách “Con gái của chim phượng hoàng” và về một phong cách sống “như đóa hướng dương” của chính tác giả - một người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và ngoan cường. “Tôi không dùng những ngôn từ hay tinh thần ảm đạm, u buồn để viết cuốn sách này vì tôi mong muốn mang đến cho độc giả những nguồn năng lượng tích cực nhất” - đó là lời của tác giả Isabelle Müller - một lời nói mang đến cho chúng mình những cảm xúc khó tả bởi sự nghị lực, cái tôi mạnh mẽ, quật cường trong tâm hồn tác giả.

 

 

Chắc hẳn, qua buổi giao lưu, các bạn học sinh Trần Chuyên đã hiểu thêm về một vấn nạn nhức nhối của xã hội mang tên “xâm hại tình dục” - một trong những tội ác kinh hoàng gây nên nỗi ám ảnh cho con người về cả thể xác lẫn tinh thần. Qua đó, các bạn TĐN - ers sẽ có những góc nhìn hiện đại, văn minh hơn nhằm loại bỏ tệ nạn về tình dục trong xã hội nói chung và trong môi trường học đường của Nhà nói riêng. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...