close

Buổi giao lưu trò chuyện KHI TA 20 ngày 23-4-2023


Khi ta 20” - lan tỏa yêu thương, năng lượng tích cực đến giới trẻ yes

Buổi giao lưu trò chuyện KHI TA 20 cùng MC Huỳnh Thị Xuân Hiếu và MC Đặng Thiên Phong đã được tổ chức tại Đường Sách Cao Lãnh vào ngày 23-4 vừa qua.

 

 

 

 

 

Ngoài chia sẻ về tác phẩm của mình, Xuân Hiếu và Thiên Phong còn trao đổi cùng độc giả về những sở thích đọc sách, chọn dòng sách phù hợp, chắt lọc kiến thức từ sách, viết sách, công tác khuyến đọc dành cho giới trẻ.

MC Xuân Hiếu, tác giả sách "Thanh xuân không chỉ một thời", chia sẻ lại câu chuyện chính chị đã trải qua, ban đầu từ một độc giả ham thích đọc sách và thói quen ghi chú lại điều mình tâm đắc, không ngờ điều này đã giúp chị rất nhiều khi viết sách.

Hiện nay ngoài sách in, còn có sách nói, nghe và "sách sống" - tức những người có kinh nghiệm trực tiếp trò chuyện với chúng ta. Các bạn trẻ hiện nay được tiếp cận nhiều thông tin, sớm định hướng cuộc đời, nhưng do thiếu kinh nghiệm sẽ dễ bị chênh chao" - MC Thiên Phong, đồng tác giả sách "Sống như trái dứa" chia sẻ.

Với sự lan tỏa tinh thần yêu sách, xây dựng và cùng phát triển văn hóa đọc thì đây không chỉ là xây dựng thói quen đọc sách mà hướng đến cộng đồng yêu mến việc đọc sách thông qua việc tạo ra môi trường đọc sách lý tưởng.

 

 

 

 

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...