close

Tổ chức giao lưu “Nhà báo và nghề báo”


Luật sư Phan Đăng Thanh là nhà nghiên cứu, nhà báo và nhà giáo, nơi làm việc và cộng tác gắn bó là báo Pháp luật TPHCM, ông đã giảng dạy nhiều thế hệ sinh viên báo chí, đào tạo phóng viên tập sự ở báo Pháp luật. Luật sư Trương Thị Hòa là luật sư, nhà nghiên cứu, và là một cây bút viết "thời sự và suy nghĩ", "tư vấn pháp luật" cho các báo Tuổi Trẻ, Phụ nữ TPHCM, Pháp luật TPHCM.



Luật sư Trương Thị Hòa hành nghề luật sư từ trước năm 1975, sau khi tốt nghiệp đại học, bà đi vào con đường luật sư và gắn bó với nghề hơn 45 năm qua. Theo đánh giá của một lãnh đạo Hội luật gia TP.HCM, bà là một trong những vị luật sư có tiếng trong Đoàn Luật sư Thành phố.

Nhà báo, nhà giáo Phạm Thục vốn xuất thân từ báo Tuổi Trẻ, sau chuyển về Báo SGGP, nổi danh ở mảng nội chính, được chọn theo tháp tùng các đoàn ngoại giao của nguyên thủ (Phan Văn Khải, Nguyễn Minh Triết, Trương Tấn Sang), nổi tiếng với chuyên mục "hồ sơ sự kiện" của SGGP. Hiện là chủ nhiệm CLB Nhà báo Nội chính Thành phố, giảng dạy khoa Báo chí Truyền thông ở các trường đại học.

Nhà báo Bùi Nguyễn Trường Kiên là một cây bút phóng sự viết khỏe, viết đa dạng nhiều thể loại, viết với tất cả tâm huyết của một người làm báo, nhưng quan trọng hơn cả là anh luôn viết với tâm thế của một kẻ đau đời, nhìn đâu cũng thấy những chuyện để rút tỉa ra những vấn đề, những câu hỏi cần giải đáp. Anh là người viết phóng sự xã hội luôn quan tâm đến số phận những con người, một “Nhà báo tử tế” trong từng con chữ. Cho đến bây giờ, Bùi Nguyễn Trường Kiên hàng ngày vẫn đến trường để đào tạo đội ngũ làm báo trẻ. Là nhà báo yêu cái đẹp, yêu thiên nhiên, anh tiếp tục cùng bạn bè giúp đồng đội Thanh niên xung phong nghèo vượt qua bao khó khăn trong cuộc sống.

Vào lúc 9 giờ sáng thứ Tư ngày 26/6/2019, tại Sân khấu chính Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh - Nguyễn Văn Bình (Quận 1), Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức buổi giao lưu với các Tác giả - Nhà báo để nghe họ tâm sự về chuyện nghề, chuyện đời và giới thiệu những tác phẩm mới nhất.

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...