close

Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh lần VI năm 2016


ĐƯỜNG SÁCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

LẦN VI NĂM 2016

Chủ đề: “Sáng tạo, hội nhập và phát triển”

 

Đến hẹn lại lên, tiếp nối truyền thống phổ biến văn hóa đọc đến các tầng lớp nhân dân, Đường Sách Thành phố Xuân Bính Thân lần VI năm 2016 vừa qua đã được khai mạc vào ngày 5/2/2016 (nhằm 27 Tết) tại cung đường Mạc Thị Bưởi – Nguyễn Huệ - Ngô Đức Kế, kéo dài từ 27 Tết đến hết mùng 5 Tết.

Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh đến nay là đơn vị xuất bản lớn của Thành ủy đã tham gia tất cả các kỳ Đường Sách Thành phố. Trong dịp này, Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM hân hạnh mang đến cho quý độc giả các đầu sách hay với chủ đề và nội dung phong phú, những nét đẹp truyền thống, những kỹ năng, kiến thức và giá trị tốt đẹp cho mọi người với các lứa tuổi khác nhau trong mùa xuân mới; tiêu biểu cho chủ đề Chính trị là: Đồng chí Nguyễn Văn Linh với cách mạng miền Nam, với Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định – Thành phố Hồ Chí Minh; Hồ Chí Minh – Văn hóa soi đường cho quốc dân đi (GS.TS. Bùi Đình Phong); bộ 3 tập Quốc hội khóa I…; và nổi bật chủ đề văn hóa – văn học là các tựa: Xã hội Việt Nam từ thế kỷ XVII (Nguyễn Trọng Phấn); Phong lưu cũ mới (Vương Hồng Sển); Bà Dalloway (Vigina Woorf); Giọt lệ trên trời (Huỳnh Dũng Nhân)… Đồng thời còn có rất nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho quý độc giả một mùa xuân cùng sách đầy niềm vui.

 

 

 

Đồng chí Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM phát biểu trong Lễ khai mạc Đường sách Thành phố Tết Bính Thân 2016.

 

Giám đốc Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh Đinh Thị Thanh Thủy cùng các đơn vị tham gia Đường Sách 2016 nhận kỷ niệm chương do Thành phố trao tặng.

 

Đông đảo độc giả đã đến ghé thăm gian hàng của Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh ngay từ trước giờ khai mạc.

 

 

Gian hàng Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM với những đầu sách mới, phong phú và hấp dẫn.

 

 

Tập thể cán bộ - nhân viên Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh chụp hình kỷ niệm trong

lễ hội Đường Sách Thành phố Xuân Bính Thân 2016

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...