close

Talkshow SÁCH ĐỌC TÔI 07 - ĐÔ THỊ HẠNH PHÚC tại ĐH FPT TPHCM ngày 10.01.2023


 

Trong buổi talkshow lần này, khách mời TS. Nguyễn Đức Hiệp đã giới thiệu đến các bạn sinh viên Đại học FPT 2 quyển sách rất hay đó là "Kiến trúc đô thị và cảnh quan Sài Gòn - Chợ Lớn Xưa Và Nay" và "Sài Gòn - Chợ Lớn Ký Ức Đô Thị Và Con Người".

 

 

 

Dù đã sống ở nước ngoài gần 40 năm nhưng TS. Nguyễn Đức Hiệp đã có những góc nhìn thú vị về văn hoá con người Sài Gòn. Là người có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường và bảo tồn di sản văn hoá, ông đã cho ra mắt công trình biên khảo "Sài Gòn - Chợ Lớn qua những tư liệu quý trước 1945". Trong đó nổi bật nhất là hai tác phẩm "Kiến trúc đô thị và cảnh quan Sài Gòn - Chợ Lớn xưa và nay", "Sài Gòn Chợ Lớn ký ức đô thị và con người".

 

 

Các bạn sinh viên Đại học FPT không những đặt nhiều câu hỏi hay cho khách mời, mà còn chia sẻ những quan điểm sâu sắc về Sài Gòn xưa và nay, tạo ra không khí toạ đàm sôi nổi trong buổi sáng ngày hôm nay.

 

 

Kết lại chương trình chỉ đúng một câu "Công dân không cảm thấy hạnh phúc thì đô thị đó không thể gọi là đô thị hạnh phúc được" - TS. Nguyễn Đức Hiệp chia sẻ trong buổi talkshow SÁCH ĐỌC TÔI 07 - ĐÔ THỊ HẠNH PHÚC tại ĐH FPT TPHCM sáng nay 10.01.2023

 

 

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...