close

Tham gia VOTE cho cuốn sách "ĐI NHƯ LÀ Ở LẠI"


Kính mời quý bạn đọc hãy tham gia bình chọn cho tác phẩm "Đi như là ở lại" của tác giả Lê Vũ Trường Giang

Thời gian bình chọn Online đến 15/04/2018

Cách thức bình chọn: Mời bạn đọc hãy bấm vào Link: https://giaithuongcham.tramdoc.vn/#_=_ => Sau đó tìm đến cuốn sách: "Đi như là ở lại" và bấm VOTE là hoàn thành

........................................................................

“Chạm 2018” - Những cuốn sách “chạm đến trái tim”!

Giải sách “Chạm – 2018” - những cuốn sách “Chạm tới trái tim” – là hành trình của Trạm Đọc với mong muốn tìm kiếm những cuốn sách truyền cảm hứng của các cây viết Việt Nam. Trong suốt thời gian phát động từ tháng 12-2017, Trạm Đọc đã nhận được 197 đầu sách do các nhà xuất bản, công ty phát hành sách gửi đến tham dự bình chọn. Các tiêu chí bình chọn cơ bản là: Sách của tác giả có quốc tịch Việt Nam, xuất bản lần đầu trong năm 2017, có nội dung truyền cảm hứng, ca ngợi nghị lực sống, có ngôn ngữ tiếng Việt trong sáng và nhận được sự yêu thích của độc giả.

Giải thưởng “Chạm - 2018” - những cuốn sách “Chạm đến trái tim” - có ba hạng mục giải chính với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng.

Hai giải thưởng chính gồm giải nhất dành cho cuốn sách truyền cảm hứng (do độc giả bình chọn) và giải tác giả trẻ dành cho tác giả dưới 25 tuổi (do Hội đồng bình chọn quyết định).

Ngoài ra, Giải thưởng “Chạm - 2018” còn có một giải phụ, mang tên “Giải sách đẹp” (do Hội đồng bình chọn công bố).

Sau quá trình thẩm định kỹ lưỡng tại Trạm, cùng với ban giám khảo là các nhà văn, nhà báo uy tín, 10 cuốn sách “chạm tới trái tim” nhất đã lọt vào vòng bình chọn cuối cùng, bình chọn online dành cho độc giả.

Thông qua sự kiện này, Trạm Đọc hy vọng sẽ tạo ra tiền đề cho hoạt động bình chọn sách thường niên, phấn đấu trở thành một giải thưởng uy tín tại Việt Nam và có sức lan toả sâu rộng trong cộng đồng người yêu sách nước nhà.

Ban tổ chức cũng mong muốn rằng, giải thưởng sẽ góp phần khuyến khích tinh thần sáng tạo của các tác giả Việt Nam. Giải thưởng cũng là cơ hội để các nhà xuất bản, công ty phát hành sách đưa các đầu sách mới, chất lượng đến gần hơn với độc giả.

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...