close

Tác giả Isabelle Müller giao lưu với sinh viên khoa Ngữ Văn Đức - Đại học KHXH và NV TPHCM


Vào ngày 17.9.2022, khoa Ngữ văn Đức - trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM đã tổ chức thành công buổi giao lưu với nhà văn Isabelle Müller  - chủ nhân của quyển sách đầy sức hút “Con gái của chim phượng hoàng - Hy vọng là con đường của tôi”. Trong chuyến hành trình mang câu chuyện truyền cảm hứng của mình đến với độc giả Việt Nam, nữ tác giả người Pháp gốc Việt đã dừng chân lại với SV khoa Ngữ văn Đức để chia sẻ nhiều hơn về cuộc đời của mình và giới thiệu tác phẩm mới.

 

 


 

Buổi giao lưu không chỉ giúp các bạn SV hiểu thêm về tác giả Isabelle Müller, về quyển sách “Con gái của chim phượng hoàng - Hy vọng là con đường của tôi” và về một phong cách sống “như đóa hướng dương” của chính tác giả - một người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và ngoan cường. “Tôi không dùng những ngôn từ hay tinh thần ảm đạm, u buồn để viết cuốn sách này vì tôi mong muốn mang đến cho độc giả những nguồn năng lượng tích cực nhất” - đó là lời của tác giả Isabelle Müller - một lời nói mang đến cho người tham gia Talkshow những cảm xúc khó tả bởi sự nghị lực, cái tôi mạnh mẽ, quật cường trong tâm hồn tác giả.

 


 “Mình ấn tượng với cách dẫn dắt truyền thông của các thầy cô trong khoa tới các bạn sinh viên trước khi sự kiện diễn ra và cách mà thầy cô đến cùng các bạn ấy tham dự event. Mình cũng nhận thấy sự yêu mến, trân trọng vô điều kiện mà các thầy cô, các bạn sinh viên dành cho tác giả. Và đặc biệt nhất là ấn tượng với sự tài năng của các bạn sinh viên - thế hệ trẻ bây giờ, để thấy mình rất nhỏ bé.” - Chị Yến Vũ - NXB Tổng hợp TPHCM chia sẻ.

 

 

 

 

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...