close

Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM: Tích cực đưa sách đến bạn đọc


Qua 40 năm hình thành và phát triển, NXB Tổng hợp TP.HCM đã xuất bản gần 24.000 bản sách với gần 67 triệu bản in. Cùng với sách giấy, sách điện tử của NXB đã đồng hành cùng bạn đọc trong việc làm giàu thêm vốn kỹ năng sống và bồi dưỡng tri thức.

Đến nay, sách điện tử của NXB đã được trang bị đến 24 quận, huyện và một số trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP cũng như các tỉnh, thành lân cận. Bên cạnh đó, NXB còn trở thành cầu nối giữa các tác giả, dịch giả, độc giả qua nhiều chương trình giao lưu.

Ông Tt Thành Cang - Phó Bí thư Thưng trc Thành y và bà Thân Th Thư - Trưng Ban Tuyên giáo Thành y trao quà k nim cho đi din NXB Tng hp TP.HCM. Ảnh: Y.Hà

Phát biểu chỉ đạo tại lễ kỷ niệm, bà Thân Thị Thư nhấn mạnh: “NXB cần quan tâm công tác bản thảo, thẩm định và biên tập nội dung; phải bản lĩnh, vững vàng, nhạy bén với thị trường để tìm kiếm những tác phẩm hay, có giá trị thu hút bạn đọc.

Để bạn đọc tiếp cận sách điện tử một cách thuận lợi, NXB cần đầu tư công nghệ nhằm đẩy mạnh sách điện tử, bởi đây là xu thế tất yếu phù hợp nhu cầu đổi mới, tránh việc sao chép, làm sai lệch nội dung sách điện tử.

Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh, phát hành sách cũng phải ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cốt lõi của thành công là tổ chức lực lượng, xây dựng đội ngũ, phát triển nhân lực NXB thành một tập thể đoàn kết, bản lĩnh.

Lãnh đạo TP sẽ luôn đồng hành, khích lệ, động viên, tạo những điều kiện cần thiết để NXB phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục phát triển ngày một vững mạnh, xứng đáng với truyền thống 40 năm đã được các thế hệ vun bồi, xây đắp”.

                                                                                                                                    Nguồn: giaoduc.edu.vn (Tin bài: Yên Hà)

CÁC TIN KHÁC


Đang thêm vào giỏ hàng...